Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Trình tự các bước thuê văn phòng hiệu quả

Trình tự các bước thuê văn phòng hiệu quả

GIAI ĐOẠN CHUẨN BỊ 
Bước 1 – Xác định yêu cầu thuê (các tiêu chí thuê văn phòng). 
Thực tế chúng tôi nhận thấy là khá nhiều doanh nghiệp không có được yêu cầu thuê chi tiết và đầy đủ dựa trên kế hoạch kinh doanh lâu dài đã đề ra, dẫn đến quá trình kiếm bị kéo dài, việc lựa chọn chủ yếu dựa vào yếu tố chủ quan của khách mà chưa xem xét đầy đủ các nhu cầu khác của doanh nghiệp, quá trình sử dụng sau này phát sinh nhiều vấn đề ngoài dự tính.
Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí sau:
+ Cơ bản: Địa điểm, diện tích,mức giá thuê, giá thuê, thời gian ký kết hợp đồng;
+ Đặc điểm văn phòng: Kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, hệ thống thông gió, phương thức liên hệ khi gặp sự cố, thang máy, phòng cháy chữa cháy;
+ Các mốc thời gian: Thời gian di rời chỗ ở hiện tại, thiết kế nội thất, nhật trạch, thời gian chuyển tới ở địa điểm mới;
+ Các yêu cầu khác: Mức độ an ninh xung quanh, thương hiệu, tăng giảm nhân sự trong tương lai, bổ sung, hoặc thay đổi phương thức kinh doanh v.v.
Bước 2 – Lựa chọn một công ty dịch vụ tin cậy.
Khi đi thuê văn phòng bạn có 3 cách để thực hiện: Tự vận chuyển – Sử dụng một công ty dịch vụ chuyên nghiệp – Hoặc kết hợp cả hai. Thông thường dịch vụ thuê văn phòng chỉ thu phí của chủ tòa nhà, không thu phí của khách thuê. Nên có lẽ điều đầu tiên bạn nên tìm một đối tác đáng tin cậy.
Lựa chọn Văn phòng

GIAI ĐOẠN THỰC HIỆN VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA Wonderland Việt Nam
Bước 1: Trợ giúp khách hàng xác lập yêu cầu thuê.
Với sự trợ giúp ban đầu của Wonderland Việt Nam về thông tin giá cả, nguồn cung văn phòng trống, đặc điểm khu vực nhắm tới, khách hàng sẽ xác lập được một yêu cầu thuê phù hợp với thị trường. Một yêu cầu thuê được xác lập đúng, đầy đủ là tiền đề để khách hàng thuận tiện lựa chọn được văn phòng phù hợp nhu cầu sử dụng trước mắt và lâu dài.
Bước 2: Tìm kiếm và đề xuất văn phòng phù hợp.
Khi tìm kiếm văn phòng khách hàng phải đối mặt với hai việc:
+ Lượng thông tin khổng lồ phải thu thập và xử lý bao gồm giá, chi phí dịch vụ, diện tích văn phòng, thông tin về các tòa nhà lân cận v.v.
+ Nhân sự thực hiện thiếu thời gian vì vẫn phải đảm bảo số lượng công việc hàng ngày nên về mặt kinh nghiệm và kiến thức về thị trường văn phòng không được cập nhật đầy đủ.
Wonderland Việt Nam với cơ sở dữ liệu thị trường đầy đủ và luôn cập nhật theo từng thời điểm, nhân lực nhiều và chuyên sâu sẽ giúp cho khách hàng có được thông tin cụ thể, chính xác nhất về các văn phòng phù hợp trong thời gian sớm nhất. Chỉ với 3 bước:
+ Tìm kiếm các tòa nhà phù hợp trong cơ sở dữ liệu sẵn có;
+ Làm việc với chủ tòa nhà để cập nhật về giá cả và các thông tin cần thiết khác;
+ Tổng hợp và đề xuất các phương án phù hợp với yêu cầu thuê vào từng thời điểm.
Bước 3 – Trợ giúp, đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
Bạn có nắm được những ưu, nhược điểm của văn phòng mà bạn đang thuê hay không? Đó là điều chắc chắn. Tương tự như vậy, nhân viên của Wonderland Việt Nam là những người nắm chắc ưu, nhược điểm của từng tòa nhà. Bởi vì việc trợ giúp khách hàng tìm kiếm văn phòng phù hợp là công việc chúng tôi làm hàng ngày, đồng thời chúng tôi còn ghi nhận những ý kiến đánh giá về những tòa nhà từ khách hàng cũ.
Trong giai đoạn này Wonderland Việt Nam trợ giúp khách hàng thực hiện:
+ Sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng;
+ Gặp đúng người có thẩm quyền quyết định để làm việc;
+ Cung cấp biểu mẫu để giúp khách hàng đánh giá được đầy đủ ưu, nhược điểm của các tòa nhà;
+ Đưa ra các ý kiến đánh giá khách quan về ưu, nhược điểm của từng tòa nhà, giúp cho khách hàng có thể đưa ra lựa chọn.
Bước 4 – Đàm phán, ký kết hợp đồng thuê.
Các chủ văn phòng đều có sẵn một mẫu hợp đồng cho thuê bao gồm các điều khoản được thiết kế để bảo vệ quyền lợi của họ. Và họ rất bảo thủ trong việc thay đổi các điều khoản của hợp đồng. Vì vậy việc tìm phương án để được xác lập chi tiết và khả thi sẽ giúp cho khách hàng ký kết được một hợp đồng đảm bảo hài hòa quyền lợi cho cả hai bên.
Đặc biệt với việc luôn cập nhật thông tin về giá cả thị trường, đồng thời cũng ghi nhận về lịch sử giá thuê của mỗi tòa nhà văn phòng theo từng thời điểm để có thể trợ giúp để khách hàng có được mức giá hợp lý nhất.
Để được tư vấn, hỗ trợ về việc tìm kiếm văn phòng phù hợp, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ với Wonderland Việt Nam để được hỗ trợ và cung cấp đầy đủ thông tin!
Wonderland Việt Nam – Dịch vụ tư vấn và Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp!
Xem thêm: Những lưu ý để thuê văn phòng với giá tốt nhất
Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN