Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cho thuê văn phòng quận thanh xuân Hà Nội

Thị trường văn phòng cho thuê tại quận Thanh Xuân

Nếu có nhu cầu thuê tòa nhà văn phòng tại quận Thanh Xuân hãy tham khảo và nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ Wonderland việt nam. Với sự am hiểu và tìm hiểu sâu sắc về các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Thanh Xuân, bạn sẽ nhanh chóng tìm và thuê được khu văn phòng ưng ý trong thời gian nhanh nhất khi chọn Wonderland là người bạn đồng hành. 
Cái nhìn tổng quan về những tòa văn phòng cho thuê cũng như thông tin thị trường cho thuê văn phòng tại quận Thanh Xuân.
văn phòng cho thuê quận thanh xuân
Cho thuê văn phòng quận thanh xuân

Về đặc điểm địa lý tại quận Thanh Xuân

Thanh Xuân là quận nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội có vị trí tiếp giáp như sau:
Phía Đông giáp với quận Hoàng Mai;
Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy;
Phía Nam giáp với quận Nam Từ Liêm;
Phía Bắc giáp quận Đống Đa;
Quận Thanh Xuân gồm có 11 phường: phường Hạ Đình, phường Kim Giang, phường Khương Đình, phường Khương Mai, phường Khương Trung, phường Nhân Chính, phường Phương Liệt, phường Thanh Xuân Bắc, phường Thanh Xuân Nam, phường Thanh Xuân Trung và phường Thượng Đình.

Những đặc điểm của tòa nhà văn phòng cho thuê ở Thanh Xuân

Thanh Xuân là quận được hình thành năm 1996, tại quận thì hạ tầng cơ sở còn chưa phát triển đồng bộ như ở các quận cũ. Quận cũng chưa được đầu tư phát triển mới như ở Cầu Giấy. Quận Thanh Xuân có hạ tầng cơ sở đang trong giai đoạn đầu của sự phát triển, nhưng lại có vị trí vô cùng thuận lợi. Riêng về phần giao thông kết nối cho việc đi lại thì lựa chọn thuê văn phòng ở quận Thanh Xuân sẽ rất tuyệt vời. Vành đai 3 tiến đến sân bay, cảng biển Hải Phòng, các khu công nghiệp phía Bắc. 
Một phần lớn là do cơ sở hạ tầng chưa được đầu tư đồng bộ mà những văn phòng chưa có văn phòng hạng A được đầu tư tại quận Thanh Xuân. Có những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B như: Tòa nhà HUD Tower, Tòa nhà 319, Diamond Flower Tower,...đây là những tòa nhà có chất lượng tốt, trang thiết bị cũng tốt nhưng lại có mức giá rất hữu nghị chỉ 13 usd – 18 usd/m2/ 1 tháng. Có thể thấy mức giá này thấp hơn đến gần 30% so với chất lượng tòa nhà tương đương tại các quận khác.
Tại quận Thanh Xuân, tập đoàn Vingroup cung cấp 20 000m2 văn phòng cho thuê tại đế của các tòa nhà chung cư Royal City. Trên tuyến đường NGuyễn Trãi khách hàng cũng có thể tìm cho mình văn phòng cho thuê hạng C ở VG Golden Land. 
Tại khu vực Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái, Nguyễn Ngọc Nại, là nơi tập trung của nhiều tòa văn phòng cho thuê hạng C với mức giá 8 – 12 usd/m2/ 1 tháng.
Do có nguồn cung khá dồi dào mà các bạn có thể tìm thấy cho mình đa dạng các văn phòng hạng C với diện tích phong phú từ 30 cho đến 3000m2.
Có thể bạn quan tâm :Cho thuê văn phòng quận Tây Hồ Hà Nội
Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN