Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Tòa văn phòng cho thuê 789 Bộ Quốc Phòng quận Cầu Giấy


Những thông tin cơ bản về tòa văn phòng cho thuê 789 Bộ Quốc Phòng


· Vị Trí: 147 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội;

· Tầng: 26 tầng nổi + 3 tầng hầm;

· Diện tích: 60 426,6 m2;

· Chiều cao trần nhà: 2,7 m;

· Chỗ đỗ xe: có 3 tầng hầm để đỗ xe;

· Hệ thống thang máy: thang máy tốc độ cao;

· Hệ thống điều hòa: điều hòa âm trần hiện đại, tối ưu không gian;

· Thời gian làm việc: từ 8h đến 18h, thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc từ 8 đến 12h;

· Nguồn điện dự phòng: hệ thống máy phát điện dự phòng tiêu chuẩn;

Vị trí tòa văn phòng cho thuê 789 Bộ Quốc Phòng

Tòa văn phòng cho thuê nằm trên con phố Hoàng Quốc Việt, tuyến phố này nối với trục đường Phạm Văn Đồng, đường Phạm Hùng, đường Bưởi, đường Lạc Long Quân. Vị trí này tạo nên vị trí đắc địa cho Tòa nhà văn phòng cho thuê 789 Bộ Quốc Phòng ở khu phía Tây Hà Nội.
Đồng thời tòa nhà văn phòng cũng gần tuyến đường Nguyễn Văn Huyên, kết nối với nhiều khu đô thị lớn khác ở phía Tây Hà Nội.
Cho thuê văn phòng 789 bộ quốc phòng

Những điểm nổi bật trong thiết kế hiện đại của văn phòng cho thuê tòa nhà 789 Bộ Quốc Phòng

- Tòa nhà văn phòng cho thuê được xây dựng với 26 tầng, có 3 khu vực hầm để xe. Diện tích mỗi tầng nổi là 2,058(m2), diện tích mỗi tầng hầm là 3,535(m2). Toàn bộ diện tích sàn của tòa nhà văn phòng là 60,426(m2).
- Tầng hầm với những phòng kĩ thuật, có sức chứa 207 xe ô tô cùng với 762 xe máy;
- Tòa nhà được thiết kế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tất cả đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu khác nhau về mặt bằng kinh doanh: từ Showroom, kinh doanh thương mại, đến yêu cầu về văn phòng làm việc với tiêu chuẩn hạng A.
- Tại tầng 22 đến tầng 25 là trụ sở của công ty 789, toàn bộ khu văn phòng cho thuê được đặt từ tầng 1 đến 20 với tổng diện tích cho thuê văn phòng là 40 000(m2);

Những khu tiện ích dịch vụ của tòa văn phòng cho thuê

- Khu dịch vụ café, cơm trưa văn phòng được đặt tại tầng 21 của tòa nhà, đảm bảo sự tiện lợi cho nhân viên cũng như khách đến làm việc với doanh nghiệp tại tòa nhà.
- Đặc biệt nhất trong khu vực tiện ích của tòa văn phòng cho thuê 789 Bộ Quốc Phòng chính là có bố trí sân đỗ trực thăng vận tải dân dụng tại tầng mái. Tầng 26 sẽ là tầng cung cấp dịch vụ bay: phòng nghỉ, chờ bay, phòng điều hành bay, kiểm tra an ninh, … Đây là một dịch vụ đặc biệt vô cùng ở một tòa văn phòng cho thuê.
- Đội ngũ quản lí tòa nhà vô cùng chuyên nghiệp, đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế, nhanh chóng, kịp thời, thái độ làm việc lịch sự, chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Nhân viên an ninh, bảo vệ tòa nhà được đào tào nghiệp vụ thường xuyên, luôn nghiêm túc và chuyên nghiệp trong việc bảo vệ tòa nhà 24/24, đảm bảo an toàn về người và tài sản.
- Những dịch vụ vệ sinh luôn được giám sát chặt chẽ đảm bảo không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát.
Có thể nói với những ưu điểm, những tiện ích đặc biệt cùng mong muốn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đối tác đến thuê văn phòng, làm việc và giao dịch tại tòa nhà 789 Bộ Quốc Phòng thì tòa nhà văn phòng này sẽ là một địa chỉ làm việc lí tưởng cho các công ty, văn phòng làm việc trong nước và quốc tế.



Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN