Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cho thuê văn phòng quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Văn phòng cho thuê chất lượng cao tại quận Hoàn Kiếm


Việc thuê văn phòng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, không liên lạc rắc rối, không hẹn lịch mất thời gian, tất cả chỉ là nêu ra yêu cầu của bạn với Wonderland. Việc của bạn là xem chất lượng văn phòng, mức giá thuê đã phù hợp với bạn hay chưa và kí vào hợp đồng mà thôi. Tại khu vực quận Hoàn Kiếm với những yêu cầu của bạn về diện tích, về mức giá, về những dịch vụ hay những yêu cầu đặc biệt đều sẽ được Wonderland đăp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Cái nhìn tổng quan nhất về khu văn phòng cho thuê tại quận Hoàn Kiếm
văn phòng cho thuê quận hoàn kiếm
cho thuê văn phòng quận hoàn kiếm

Về vị trí địa lý của quận Hoàn Kiếm


Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thủ đô với vị trí địa lí đặc biệt:

Về phía Tây giáp với quận Đống Đa;
Về phía Tây Bắc giáp với quận Ba Đình và cả quận Đống Đa;
Về phía Nam giáp với quận Hai Bà Trưng;
Chạy dọc từ phía Bắc xuống dưới phía Nam là con sông Hồng, phía bở bên kia của sông chính là quận Long Biên;
Hoàn Kiếm gồm có 18 phường: Chương Dương, Phan Chu Trinh, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bông, Hàng Bồ, Hàng Đào, Hàng Buồm, Hàng Gai, Hàng Trống, Hàng Mã, Cửa Đông, Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Phúc Tân, Tràng Tiền.
Chẳng phải nói thì mỗi lần ra bờ hồ Hoàn Kiếm đi trên các con đường bạn cũng sẽ nhận thấy nơi đây là nơi tập trung của các văn phòng đại diện, đại sứ quán của nước ngoài, những trụ sở ngân hàng, những tập đoàn, tổng công ty lớn, nhiều trung tâm thương mại, những khách sạn 5 sao, nhiều cơ quan chính trị và tôn giáo quan trọng khác. 
Có thể xem quận Hoàn Kiếm là một trung tâm về chính trị, hành chính, tài chính và thương mại của thành phố.
Đại sứ quán tại quận Hoàn Kiếm

Đặc điểm các sàn văn phòng cho thuê quận Hoàn Kiếm


Tại quận Hoàn Kiếm các tòa nhà văn phòng cho thuê chủ yếu tập trung tại các tuyến phố là phố Trần Hưng Đạo, phố Lý Thường Kiệt, phố Hai Bà Trưng, phố Bà Triệu, phố Ngô Quyền, phố Tôn Đản, phố Hàng Vôi, phố Trần Quang Khải …Cho dù thời gian gần đây những bước phát triển chủ yếu tập trung về phía Tây nhưng Hoàn Kiếm vẫn là khu trung tâm dịch vụ, tài chính, thương mại. Đặt văn phòng, trụ sở công ty tại quận Hoàn Kiếm sẽ mang đến sự thuận tiện, góp phần tạo nên những giá trị vô hình cho doanh nghiệp với đối tác với khách hàng.

Những tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Hoàn Kiếm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, các ngân hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước. 
Tòa nhà International Center

Mức giá của văn phòng cho thuê tại quận Hoàn Kiếm


Vị trí trung tâm vô cùng đắc địa, thể hiện được cả đẳng cấp cho công ty, chất lượng tòa nhà cùng dịch vụ tốt, những văn phòng cho thuê tại Hoàn Kiếm có mức giá cao nhất thủ đô.

Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A. như Corner Stone, Hanoi Tower, International Center, Pacifice Place, HCO Tower,... hầu hết những tòa này đều sở hữu bởi các tập đoàn, công ty nước ngoài. 
Ở các tuyến phố: Bà Triệu, Trần Quang Khải, Hàng Vôi, Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền, Hai Bà Trưng, ...tập trung các tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B.
Văn phòng cho thuê hạng A tại quận Hoàn Kiếm: 28 usd – 40 usd/m2/tháng;
Văn phòng cho thuê hạng B tại quận Hoàn Kiếm: 20 usd – 27 usd/m2/tháng;
Văn phòng cho thuê hạng C tại quận Hoàn Kiếm: 10 usd – 19 usd/m2/tháng.
Tỷ lệ thuê văn phòng tại các tòa nhà ở quận Hoàn Kiếm luôn luôn ở mức cao, rất ít diện tích trống. Cũng chưa có thêm nhiều tòa văn phòng cho thuê lớn được xây mới vì vậy bạn sẽ khó khăn khi tìm văn phòng có diện tích lớn hơn 500m2, còn những diện tích bé hơn sẽ dễ dàng tìm kiếm hơn.
Tìm hiểu thêm :Cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng Hà Nội
Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN