Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Thay cho việc mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm địa điểm, liên lạc, bố trí những cuộc gặp trực tiếp với tòa nhà này, toàn nhà kia, các bạn chỉ cần liên hệ với Wonderland. Bạn chỉ cần cung cấp những thông tin về khu văn phòng mà bạn mong muốn: địa điểm? diện tích? Tiền thuê? Yêu cầu khác của bạn về văn phòng này? Mục đích sử dụng? những việc còn lại về thuê văn phòng đã có Wonderland lo.



Chúng tôi, cho thuê nhiều tòa nhà văn phòng, phân bố đa dạng từ hạng trung bình đến cao cấp, đa dạng về diện tích, đa dạng về giá thuê, các bạn sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm và sự tận tâm với khách hàng. Wonderland bảo đảm giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức giá tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hà Nội bạn sẽ nhận được những giá trị sau:
- Bạn được cung cấp tất cả các dữ liệu cần thiết về tòa nhà văn phòng, các lựa chọn phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của bạn ;
- Do nắm chắc được đặc điểm của từng tòa nhà, về mọi khía cạnh: giao thông, chỗ đỗ xe, hệ thống thang máy, máy phát điện, chất lượng dịch vụ khác của tòa nhà nên các bạn sẽ nắm rõ được những ưu, nhược của việc thuê văn phòng tại tòa nhà đó, để có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách chính xác nhất;
- Do nắm được giá cả, những thông tin về thị trường văn phòng cho thuê ở Hà Nội mà Wonderland sẽ giúp được khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng được hưởng những mức giá tốt nhất cùng với nhiều ưu đãi nhất;
- Luôn trợ giúp khách hàng trong việc đàm phán hợp đồng, sẵn sàn hỗ trợ khách hàng về những điều khoản để luôn đảm bảo hài hòa lợi ích của khách hàng…
Cung cấp không chỉ những thông tin về giá cả, kết nối giữa nhu cầu thuê văn phòng và nhu cầu cho thuê văn phòng một cách hiệu quả nhất. Điều tạo nên sự khác biệt của Wonderland chính là luôn phục vụ khách hàng với tâm ý chuyên nghiệp và tận tình nhất. Những giờ phút là khách hàng của wonderland thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự hiệu quả trong suốt cả quá trình tìm kiếm, đưa ra lựa chọn, đàm phán giá cả cho đến khâu kí kết hợp đồng. Có thể nói ngắn gọn là quá trình tìm hiểu, đàm phán, quyết định thuê văn phòng sẽ hiệu quả, chuyên nghiệp, tiết kiệm khi khách hàng chọn Wonderland làm người đồng hành.

Mức giá thuê văn phòng tại Hà Nội

Một điểm nổi bật của thị trường cho thuê văn phòng tại Hà Nội đó là lượng cung đang lớn hơn nhu cầu thực, đặc biệt là ở khu bất động sản phía Tây. Mức giá thuê văn phòng đang có nhiều lợi hơn cho người thuê. Những yếu tố quyết định đến mức giá của văn phòng cho thuê là : vị trí, chất lượng của tòa nhà và những dịch vụ tòa nhà có chất lượng đến đâu?
Khi tổng hợp 3 yếu tố trên thì các toàn nhà được chia thành hạng A, B, C
- Những văn phòng xếp hạng A, có mức giá khoảng 25 đến 40 $/1m2/tháng, đã tính luôn cả thuế và phí dịch vụ;
- Những văn phòng xếp hạng B, có mức giá khoảng 15 đến 24 $/1m2/tháng, đã tính luôn cả thuế và phí dịch vụ;
- Những văn phòng xếp hạng C, có mức giá khoảng 8 đến 14 $/1m2/tháng, đã tính luôn cả thuế và phí dịch vụ;
Có một điểm khác biệt là ở văn phòng hạng C, thì lại chưa bao gồm tiền điện, tiền điều hòa, thường thì mức chi phí này vào khoảng 1 đến 1,5 $
Giá cả thuê văn phòng còn phụ thuộc vào chính nhu cầu thuê của các bạn, thông thường những diện tích lớn, với thời gian thuê dài hạn thì sẽ có mức giá thuê và những ưu đãi nhiều hơn.
Xét theo tiêu chí về vị trí địa lí thì trên địa bàn Hà Nội có thể phân làm 3 khu vực chính:
- Khu vực Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng;
- Khu vực Đống Đa, Ba Đình (đây là khu vực trung tâm);
- Khu vực Cầu Giấy, Từ Liêm (Khu vực phía Tây);
- Khu vực các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Tây Hồ, Long Biên chủ yếu tập trung tòa nhà hạng trung bình.

Đặc điểm của khu văn phòng cho thuê ở trung tâm cũ Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm

Tại các quận này là nơi tập trung của nhiều khu trung tâm thương mại, do đó đặt văn phòng tại đây không những mang lại sự thuận tiện trong các hoạt động giao dịch mà còn góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của công ty bạn trong mắt đối tác, khách hàng. Cho nên giá thuê văn phòng ở Hà Nội tại khu vực trung tâm cũ này là cao nhất. Tại đây có các tòa nhà văn phòng hạng A, B, là nơi lựa chọn của các công ty đa quốc gia, các tổ chức quốc tế, một số doanh nghiệp tư nhân lớn của Việt Nam.

Một số đặc điểm của toàn nhà văn phòng cho thuê tại Ba Đình, Đống Đa

Chỉ xét riêng về địa lí thì các tòa nhà văn phòng tại đây có một vị trí trung tâm nhất. Đây là khu văn phòng rất phù hợp cho các doanh nghiệp có đối tác giao dịch ở khắp các quận. Những tuyến phố tập trung nhiều tòa nhà văn phòng: Thái Hà, Đội Cấn, Láng Hạ, Kim Mã,.. Tại đây vẫn phổ biến là các tòa văn phòng hạng B, C, còn có văn phòng hạng A là tòa nhà văn phòng Lotte và Daeha Business Center. Tại đây giá văn phòng cho thuê thấp hơn tầm 10% so với tại Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Những đặc điểm tòa nhà cho thuê văn phòng khu vực phía Tây

Có thể nói khu vực văn phòng cho thuê Cầu Giấy, Từ Liêm là nơi có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm gần đây. Phần lớn các tòa nhà cho thuê văn phòng ở đây đều đã được hoàn thiện và đưa vào cho thuê rồi. Khu vực phía Tây đã phát triển đồng bộ về hạ tầng, tình trạng tắc đường không nhiều như tại vùng trung tâm, việc đi lại, giao dịch cũng sẽ dễ dàng hơn có các doanh nghiệp có văn phòng tại đây.
Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN