Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cho thuê Văn phòng quận cầu giấy Hà Nội

Văn phòng cho thuê tại quận Cầu Giấy giá tốt nhất

Khi nào cũng vậy, để có thể lựa chọn được một sản phẩm, dịch vụ ưng ý, chất lượng giá tốt thì cần phải tìm hiểu kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Chính vì vậy, với các khu văn phòng cho thuê ở quận Cầu Giấy trước tiên ta tìm hiểu một cách tổng quát nhất về quận Cầu Giấy.

Tìm hiểu một cách tổng quát nhất về các toà nhà văn phòng cho thuê ở quận Cầu Giấy

Trước hết là vị trí địa lý của quận Cầu Giấy

Cầu Giấy là quận nằm ở phía tây của Hà Nội, phía Bắc của quận tiếp giáp quận Tây Hồ, phần phía Đông giáp với quận Đống Đa và giáp với quận Ba Đình, phần phía Nam giáp với quận Thanh Xuân, phần phía Tây giáp với quận Từ Liêm. Trong quận Cầu Giấy có tất cả 8 phường là: phường Dịch Vọng, phường Dịch Vọng Hậu, phường Mai Dịch, phường Nghĩa Đô, phường Nghĩa Tân, phường Quan Hoa, phường Trung Hòa, phường Yên Hòa.
văn phòng cho thuê quận cầu giấy
Cho thuê văn phòng quận cầu giấy giá rẻ

Tòa nhà Indochina2

Tại đây, là nơi đặt nhiều trụ sở của các bộ, các ngành: Bộ Nội Vụ, Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Thanh tra chính phủ, ….. cùng với đó là nhiều tập đoàn, nhiều tổng công ty lớn có thể kể đến: Tập đoàn than khoáng sản, Tập đoàn xi măng,... Có trụ sở các ngân hàng lớn. Chưa hết, tại quận Cầu Giấy còn có các trung tâm thương mại, các khu dịch vụ, các cụm trường học cùng các cơ sở y tế được đầu tư phát triển ngày càng hoàn thiện hơn. 

Các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Cầu Giấy có đặc điểm ?

Quận Cầu Giấy là một quận được hình thành từ năm 1996, nhà nước có những quy hoạch và phát triển đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng nơi đây, đầu tư nhiều tuyến đường mới: đường Trần Duy Hưng, đường Dương Đình Nghệ, đường Hoàng Quốc Việt, Trần Thái Tông,... những tuyến đường mới này có mặt cắt đường lớn hơn so với mặt cắt đường ở các quận cũ khác ở thủ đô.

Nếu quyết định đặt trụ sở các tòa nhà văn phòng cho thuê ở khu vực quận Cầu Giấy sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho doanh nghiệp, bởi vì tại đây có tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, những cơ quan nhà nước, cũng là vị trí cận các quận trung tâm, vì vậy mà dễ dàng kết nối với các tuyến đường cao tốc, hướng đi đến sân bay, các tuyến đến cảng Hải Phòng, cũng như là kết nối để đến các tỉnh thành các khu công nghiệp ở phía Bắc.

Tòa nhà Lotus

Tiêu biểu có thể kể đến toàn nhà PVI Tower, tòa Lotus, 3A, 3D Creative, AC Buildingnằm trên tuyến phố Duy Tân, tuyến Trần Thái Tông còn tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê rất đa dạng. Trên tuyến phố Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy cũng tập trung nhiều tòa: Indochina, 789 Tower, HICT, PV Oil,...

Mức giá văn phòng cho thuê tại quận Cầu Giấy

Tại quận Cầu Giấy đa số các tòa văn phòng cho thuê đều đã được hoàn thành và đưa vào hoạt động, do vậy mà các thiết bị, những hệ thống thanh máy, điều hòa đều được trang bị tỉ mỉ để đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng muốn thuê văn phòng. Mức giá văn phòng cho thuê tại Cầu Giấy khá mềm, tại đây giá thuê thường rẻ hơn 20 đến 30% so với các tòa nhà cùng chất lượng ở những nơi khác. Cũng có nguồn cung dồi dào từ khu Cầu Giấy, Bắc và Nam Từ Liêm mà văn phòng cho thuê tại đây đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng. Với các tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ hạng CC ở Cầu Giấy sẽ có giá từ 8 đến 14USD cho 1m2/1 tháng. giá cho tòa văn phòng hạng B và A lần lượt là 15 – 24 USD và 25 USD/m2/tháng. Tại quận Cầu Giấy bạn sẽ tìm được những văn phòng cho thuê với diện tích đa dạng từ 30 cho đến 3000m2.
Có thể bạn quan tâm: Cho thuê văn phòng tại Quận Ba Đình Hà Nội

Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN