Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cho thuê văn phòng tại Quận Ba Đình Hà Nội



Văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận Ba Đình

Các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình đa dạng các hạng A, B, C, do đó với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của Wonderland thì bạn sẽ nhanh chóng thuê được văn phòng đáp ứng được nhu cầu của bạn với mức chi phí tốt nhất.
Trước khi quyết định có thuê văn phòng tại quận Ba Đình hay là không thì hãy cùng nhìn một cách tổng quan nhất về các toà nhà văn phòng cho thuê ở đây.
Văn phòng giá rẻ cho thuê tại quận ba đình

Thứ nhất, về vị trí địa lý của quận Ba Đình

Là một quận trung tâm chính trị của nước ta, đây cũng lại là nơi tập trung trụ sở của nhiều Bộ, nhiều ban ngành, nhiều trung ương, cũng như có các đại sứ quan, các cơ quan đại diện nước ngoài. Các vùng tiếp giáp của quận Ba Đình lần lượt theo hướng bắc, nam, đông, đông nam, tây là: quận Tây Hồ, quận Đống Đa, sông Hồng, quận Hoàn Kiếm, quận Cầu Giấy, và 14 phường.
Các tòa nhà văn phòng cho thuê ở quận Ba Đình có đặc điểm ?
Tại quận Ba Đình các tòa văn phòng cho thuê chủ yếu nằm trên các tuyến phố chính là: Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai, Kim Mã. Cùng với đó là vị trí gần các trung tâm thương mại nên việc thuê văn phòng tại quận Ba Đình sẽ mang lại nhiều thuận tiện cho giao dịch cũng như việc đi lại của các công ty.

Các nguồn cung cấp và mức giá thuệ văn phòng tại quận Ba Đình

Tại quận Ba đình có các tòa nhà văn phòng cho thuê ở hạng A gồm Lotte, Daeha Business Center và TNR Tower, với mức giá cho thuê ở vào khoảng 25 đến 40 usd/m2/tháng. Cả 3 tòa văn phòng cho thuê này đều thuộc trục đường Nguyễn Chí Thanh- Liễu Giai. Các các tuyến phố chính còn lại thì chủ yếu tập trung các tòa văn phòng cho thuê hạng B, hạng C với mức giá vào khoảng 16 đến 24 usd/m2/1 tháng. và có mức giá là từ 8 usd đến 15 usd/m2 cho các tòa nhà văn phòng hạng C. Có một nguồn cung dồi dào, các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ phía khách hàng với các loại diện tích: từ 30m2 cho đến 3000m2. 
có thể bạn quan tâm : Cho thuê văn phòng quận Đống Đa Hà Nội
Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN