Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cho thuê văn phòng quận Đống Đa Hà Nội

Khu văn phòng cho thuê giá rẻ nhất tại quận Đống Đa


Nếu bạn có nhu cầu về văn phòng cho thuê tại quận Đống Đa thì hãy để Wonderland giúp bạn. Những bước tìm kiếm, liên lạc, đàm phán, đánh giá, kí hợp đồng mất nhiều công sức mà thời gian cũng như tiền bạc sẽ được Wonderland hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất, mọi việc sẽ được rút ngắn và mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.
Những yêu cầu về diện tích, dịch vụ, mức chi phí thuê văn phòng cùng với những mục đích sử dụng cũng như yêu cầu đặc biệt của bạn về thuê văn phòng tại quận Đống Đa sẽ được đáp ứng. Cái nhìn tổng quan các toà nhà văn phòng cho thuê tại quận Đống Đa.
văn phòng cho thuê quận đống đa
Văn phòng cho thuê quận đống đa

Về Vị trí địa lý của quận Đống Đa

Đống Đa là quận nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội. Ở phía bắc giáp với quận Ba Đình, ở phía đông bắc giáp với quận Hoàn Kiếm , về phía đông giáp với quận Hai Bà Trưng , về phía nam giáp với quận Thanh Xuân , về phía tây giáp với quận Cầu Giấy với ranh giới là dòng sông Tô Lịch.

Tòa nhà Song Hong Park View Đống Đa

Xét về mặt địa lí thì tại quận Đống Đa chính là trung tâm của thủ đô Hà Nội. Khi thuê văn phòng tại các tòa nhà ở Đống Đa chúng ta sẽ rất dễ dàng để kết nối đến các trung tâm kinh tế, trung tâm chính trị tại các quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng. Cũng rất thuận tiện cho việc kết nối với khu vực phát triển mới như phía Tây Hà Nội thông qua các trục đường hướng tâm là Kim Mã – Cầu Giấy, đường Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng và trục đường Láng Hạ – Lê Văn Lương.
Khác hẳn với các quận khác, tại quận Đống Đa có một sự phân bố rất rất đồng đều các tòa nhà văn phòng cho thuê. Tại hầu hết các tuyến phố lớn ở quận Đống Đa đều có các tòa nhà văn phòng với nhiều quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Tiêu biểu về các tòa văn phòng cho thuê ở quận Đống Đa là Láng Hạ, hay Thái Hà: Vinaincon, Viet Tower, Song Hong Park View, Vinaconex, Harec,...

Những nguồn cung cùng mức giá thuê văn phòng tại quận Đống Đa

So với các quận khác như quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng thì với một tòa nhà văn phòng cho thuê chất lượng tương đương thì ở Đống Đa mức giá rẻ hơn, và tại quận Đống Đa thì giá của văn phòng cho thuê lại cao hơn khoảng 10% so với giá văn phòng cho thuê ở quận Cầu Giấy, Bắc và Nam Từ Liêm. 
Mức giá cho những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng CC là 8 usd – 15 usd/m2/1 tháng, tòa nhà hạng BB và AA có mức giá lần lượt là 15- 25 và 25 USD//m2/1 tháng.
Tỉ lệ lấp đầy của các tòa văn phòng cho thuê tại quận Đống Đa tương đối tốt. Ở giai đoạn năm 2013 tới thời điểm này chưa có tòa nhà văn phòng cho thuê lớn nào được vào guồng khai thác. Chính vì vậy mà tại quận Đống Đa các tòa nhà văn phòng cho thuê ở quận Đống Đa có diện tích lớn từ 500 đến 3000 m2 thì không phải khi nào cũng có sẵn cho bạn. Song với diện tích từ 30 cho đến 400m2, 500m2 thì không quá khó để bạn có thể tìm được.
Xem thêm : Cho thuê Văn phòng quận cầu giấy Hà Nội
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN