Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Cho thuê Văn phòng Song Hong Park View quận Đống Đa

Thông tin tòa nhà cho thuê Song Hong Park View


- Vị trí: 165 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội;

- Tầng: gồm 3 tòa tháp trong đó có 1 tòa 14 tầng nổi làm văn phòng cho thuê; 3 tầng hầm;

- Diện tích: 705 m2;

- Chiều cao trần : 2,7m;

- Đỗ xe: toàn bộ diện tích của 3 tầng hầm;

- Thang máy: 3 thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubitshi;

- Nguồn điện dự phòng: máy phát điện công suất lớn;

- Hoạt động: từ 8h đến 18h thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8 đến 12h30;

- Sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm.
cho thue van phong-3.jpg

Vị trí của văn phòng cho thuê Song Hong Park View

Tòa nhà thuê văn phòng tọa lạc ngay trên phố Thái Hà, đây là một tuyến phố kinh doanh sôi động với nhiều mặt bằng kinh doanh, có nhiều công ty bán lẻ tập trung ở khu vực này.

Đi từ phố Thái Hà có thể kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố theo tuyến Chùa Bộc, Kim Liên, Phạm Ngọc Thạch; kết nối dễ với khu vực phía Tây, có thể di chuyển nhanh ra khu vực ngoại thành.

Sự mở rộng của trục đường Cát Linh, Thái Hà, Yên Lãng càng làm cho giao thông được dễ dàng, giảm tắc đường, tại khung giờ cao điểm. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu văn phòng cho thuê: Oriental, King Building, Hoa Cương Building,…

Thiết kế và quy mô của tòa văn phòng Song Hong Park View

Tòa nhà văn phòng cho thuê Song Hong Park View có diện tích cho thuê văn phòng từ tầng 3 đến tầng 14, với diện tích mỗi sàn là 705m2. Có thể chia nhỏ diện tích theo nhu cầu của khách hàng, có thể đáp ứng đa dạng các mô hình văn phòng của nhiều loại hình công ty, doanh nghiệp.

- Tòa nhà văn phòng được thiết kế thông minh, hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, xây dựng hướng ra phía công viên và phía hồ Đống Đa nên có thể tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát nhất.

Những tiện ích và trang thiết bị tại văn phòng cho thuê tòa Song Hong Park View

Tòa nhà văn phòng được trang bị, đồng bộ thiết bị tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

- Trang bị 3 thang máy tốc độ cao của hãng Mitsubitshi, đáp ứng được nhu cầu di chuyển của nhân viên tòa nhà;

- Tòa nhà văn phòng có hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, có những thiết bị cảnh báo, cảm biến hiện đại, thang bộ thoát hiểm;

- Khu vực văn phòng cho thuê có lối đi riêng biệt, điều này đảm bảo cho sự di chuyển giữa các tòa nhà luôn đảm bảo an ninh và thuận tiện nhất;

- Bộ phận bảo vệ, camera an ninh được lắp đặt và theo dõi 24/24 tại các khu vực công cộng;
- Đội ngũ quản lí tòa nhà cùng nhân viên luôn làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo thường xuyên để đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng thuê văn phòng làm việc tại đây.
Share:

Cho thuê Văn phòng Pacific Place quận Hoàn Kiếm

Tòa nhà văn phòng cho thuê Pacific Place được xây dựng hướng đến một công trình đa năng gồm: trung tâm thương mại, khu văn phòng, căn hộ cao cấp. Hiện nay tòa nhà văn phòng này cung cấp 20 000m2 diện tích văn phòng cho thuê và đã là địa điểm đặt trụ sở của nhiều thương hiệu quốc tế.

Thông tin tòa nhà văn phòng Pacific Place

- Vị trí: 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;

- Tầng: có 19 tầng nổi và 5 tầng hầm;

- Diện tích: diện tích sàn 1 033 m2;

- Chiều cao trần: 2,7m;

- Đỗ xe: diện tích 5 tầng hầm dành cho đỗ xe;

- Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao;

- Điều hòa: điều hòa trung tâm thông minh;

- Nguồn điện: máy phát điện công suất lớn, đáp ứng nhu cầu điện của toàn bộ tòa nhà;

- Giờ làm việc: 8h đến 18h từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7: từ 8h đến 12h30.
cho thue van phong.jpg

Vị trí của văn phòng cho thuê tại tòa Pacific Place

Văn phòng cho thuê Pacific Place tọa trên phố Lý Thường Kiệt, đây là khu vực trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa của thủ đô. Nếu đặt văn phòng tại Pacific Place sẽ rất dễ dàng di chuyển và kết nối : hồ Gươm, khách sạn Metropole, nhà hát lớn,…

Thuê văn phòng tại đây cũng dễ dàng đến các tuyến phố huyết mạch của thủ đô, tạo cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp xúc với khách hàng, mở rộng và phát triển công ty.

Thiết kế và quy mô của tòa nhà văn phòng Pacific Place

Tòa nhà cho thuê văn phòng Pacific Palace là một khu phức hợp, có khối đế là các trung tâm bán lẻ, có 18 tầng dành cho thuê văn phòng cùng khu căn hộ sang trọng.

Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, kết hợp với xu hướng hiện đại, đây là công trình được phát triển với công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam – Archetype.

Những hệ thống tại tòa nhà đều hướng đến sự đồng bộ, hoàn hảo:

- Bãi đỗ xe có diện tích của 5 tầng hầm, rộng, thoáng, hệ thống sàn nâng hiện đại;

- Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao;

- Điều hòa: hệ thống điều hòa trung tâm thông minh, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo khu vực;

- Thiết bị PCCC tiêu chuẩn quốc tế;

- Nguồn điện dự phòng đảm bảo duy trì nhu cầu điện cho cả tòa nhà;

Những dịch vụ và tiện ích của văn phòng cho thuê tại tòa Pacific

- Trang bị đầy đủ thiết bị thông tin đến các văn phòng: cáp quang, internet, điện thoại,…;

- Có khu bể bơi, khu thể thao, thư giãn trên tầng thượng;

- Có khu vực mua sắm cao cấp, khu ăn uống với ẩm thực phong phú tại tầng 1;

- Khách hàng thuê văn phòng còn được phục vụ tại quầy Bar Vvip;

- Nhà đầu tư uy tín Jaccar Bourbon, quy trình quản lí bảo dưỡng đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng tòa nhà cũng luôn được đặt lên hàng đầu.
Không chỉ riêng tại quận Hoàn Kiếm mà còn ở khu trung tâm thủ đô Hà Nội thì tòa nhà văn phòng Pacific Place đều thể hiện được đẳng cấp và chất lượng. Khi đặt văn phòng tại đây bạn sẽ được hưởng sự thuận tiện và tiện ích phục vụ cho sự phát triển của công ty, doanh nghiệp.
Share:

Cho thuê Văn phòng Keangnam Landmark Tower quận Nam Từ Liêm

Khu văn phòng cho thuê Keangnam Landmark Tower luôn là một địa chỉ vượt trội cả về chất lượng văn phòng lẫn đẳng cấp của những dịch vụ và tiện ích kèm theo.

Thông tin văn phòng cho thuê Keangnam Landmark Tower

- Vị trí: đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

- Tầng: tòa gồm 70 tầng nổi, trong đó có 35 tầng là cho thuê văn phòng;

- Diện tích: diện tích cho thuê là 2 980m2 mặt sàn;

- Chiều cao trần: 2,7m, cộng thêm 15cm là sàn kĩ thuật;

- Thang máy: hệ thống 24 thang máy tốc độ cao;

- Điều hòa: hệ thống điều hòa trung tâm;

- Đỗ xe: có 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất, tổng sức chứa 2000 oto.van-phong-cho-thue-5.jpg

Vị trí của tòa văn phòng cho thuê Keangnam Landmark Tower

Tòa nhà văn phòng Keangnam Landmark thuộc tổ hợp 3 tháp cùng với 2 tháp căn hộ cao 48 tầng. Tòa tháp văn phòng cho thuê tọa lạc ngay tại khu vực phát triển năng động về kinh tế của thủ đô, nằm ngay tại siêu thị BigC, gần với khu đô thị mới Trung Hòa cũng như các tòa nhà văn phòng cho thuê lớn khác: CEO, The Manor,…

Keangnam Landmark là tòa nhà văn phòng cho thuê cao thứ 17 trên thế giới, đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam cho đến thời điểm này. Tại đây là tổ hợp các mặt bằng bán lẻ, các tháp căn hộ cao cấp, cùng tòa văn phòng cho thuê chất lượng cao.

Văn phòng cho thuê tại Keangnam Landmark Tower là môi trường cho thuê văn phòng hết sức lí tưởng, có thể đáp ứng đa dạng các yêu cầu của doanh nghiệp dịch vụ. Khi lựa chọn đặt văn phòng tại tòa nhà văn phòng Keangnam Landmark thì bạn sẽ được tận hưởng, trải nghiệm tất cả trong 1, dịch vụ, giải trí, khách sạn, cửa hàng, nhà hàng,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác của các doanh nghiệp trong cũng như ngoài nước.
Share:

Cho thuê Văn phòng Gelex Tower quận Hai Bà Trưng

Thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê Gelex Tower


- Vị trí: đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng;

- Số tầng: có 22 tầng nổi và 3 tầng hầm;

- Diện tích: diện tích sàn 600m2;

- Chiều cao trần nhà: 2,65m;

- Đỗ xe: 3 tầng hầm cùng khu vực chung quanh tòa nhà văn phòng;

- Thang máy: 05 thang máy Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s; 01 thang máy dịch vụ thiết kế với sảnh riêng;

- Điều hòa: hệ thống điều hòa Daikin bán trung tâm;

- Nguồn điện dự phòng: máy phát điện 2000KVA;

- Thời gian: từ 8h đến 18h thứ 2 – thứ 6, riêng thứ 7 là từ 8h đến 12h30.
van-phong-cho-thue.jpg

Đặc điểm vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng Gelex Tower

Tòa nhà văn phòng Gelex Tower có một lợi thế lớn về vị trí so với nhiều tòa cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng. Gelex Tower tọa ngay điểm giao cắt của ba tuyến phố là: Lê Đại Hành, Đoàn Trần Nghiệp và Hoa Lư, đây là nút giao thông quan trọng của quận, tại đây những khách hàng thuê văn phòng sẽ thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố.
Chung quanh tòa văn phòng cho thuê Gelex Tower là nhiều tòa văn phòng khác, các trung tâm thương mại: Vincom City, Megastar Cinema, Vincom Center, tòa Vân Hồ,… đây không chỉ tạo ra được môi trường chuyên nghiệp mà còn tạo ra những tiện ích cho những văn phòng đặt tại Gelex Tower. Vị trí của tòa nhà văn phòng dễ dàng kết nối đến các địa điểm nổi tiếng của thủ đô: phố cổ, hồ Gươm, công viên Thống Nhất.

Thiết kế và quy mô của tòa nhà văn phòng Gelex Tower

Được xây dựng trên tổng diện tích 18.300m2, với diện tích cho thuê mỗi sàn văn phòng khoảng 600m2, mỗi văn phòng cho thuê có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích cho thuê văn phòng nhỏ hơn, từ 100m2 trở lên. Việc này sẽ đáp ứng nhu cầu thuê đa dạng của nhiều khách hàng.
Tòa nhà văn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang tính sáng tạo, có áp dụng các công nghệ xây dựng kiểu mới, cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hạ tầng hoàn thiện.
- Các phòng làm việc được thiết kế hài hòa, linh hoạt, phần hành lang rộng, bố trí nhiều cây xanh, kết hợp sử dụng cửa kinh giúp tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, cũng tạo nên được không gian rộng rãi hơn, thông thoáng hơn cho khu văn phòng;
- Tòa nhà văn phòng cho thuê Gelex Tower được ngăn vách bằng gỗ hoặc thạch cao, kính cách âm, cách nhiệt;
- Toàn bộ diện tích 3 tầng hầm của tòa nhà được dùng làm bãi giữ xe, ứng dụng hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh, có thiết bị nhận diện biển số xe;

Những dịch vụ và tiện nghi tại tòa nhà văn phòng Gelex Tower

Cũng do ưu điểm nằm ngay tại quận trung tâm nên Gelex Tower là văn phòng cho thuê thừa hưởng nhiều tiện ích ở khu vực: các ngân hàng lớn, các cơ quan hành chính, khu triển lãm và tổ chức sự kiện, các tòa nhà văn phòng khác nữa,…
Ngay tại tòa nhà cũng có các tiện ích đáng nói đến như:
- Khu vực Business Center có hội trường sức chứa 200 chỗ, các phòng họp, văn phòng giao dịch,… tất cả đều được trang bị đầy đủ đến tận răng các thiết bị: máy chiếu, mic, ánh sáng,.. các hội thảo, sự kiện, góp cổ đông đều sẽ được đáp ứng.
Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về vị trí, thiết kế, dịch vụ, tiện ích … cùng tất cả những yêu cầu cần có ở một văn phòng làm việc hiện đại thì văn phòng cho thuê tại Gelex Tower đều đáp ứng được. Vì vậy những doanh nghiệp có nhu cầu tìm văn phòng tại quận Hai Bà Trưng thì đây là một địa chỉ đang tin cậy!
Share:

Cho thuê văn Phòng Daeha Business Center quận Ba Đình

Thông tin tòa nhà văn phòng Daeha Business Center


- Vị Trí: Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội;
- Tầng: tòa nhà văn phòng có 15 tầng;
- Diện tích: tổng diện tích sàn 21 000m2;
- Đỗ xe: có riêng chỗ đỗ xe riêng gần tòa nhà Daeha Business;
- Thang máy: hệ thống thang máy gồm 4 thang với tốc độ cao;
- Điều hòa: trang bị hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại, tòa nhà văn phòng còn có hệ thống thông gió, tưới tiêu đạt chuẩn;
- Nguồn điện dự phòng: là máy phát điện công suất lớn đáp ứng nhu cầu của toàn bộ tòa nhà.
cho-thue-van-phong-5.jpg

Vị trí tòa nhà văn phòng Daeha Business Center

Tòa văn phòng cho thuê nằm ngay tại phố Kim Mã, quận Ba Đình, đây là vị trí cực kì đẹp. Tọa lạc ngay gần ngã tư Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Liễu Giai, phía đường Đào Tấn thì tòa nhà văn phòng lại đối diện ngay với Lotte Center, gần công viên Thủ Lê. Có thể thấy đây là vị trí thuận tiện giao thông, vô cùng tiện lợi với những khu dịch vụ xung quanh.
Thiết kế ấn tượng và quy mô của tòa nhà văn phòng
Toà nhà văn phòng cho thuê Daeha Business Center đầu tư xây dựng bởi Công ty Deawoo E&C, toàn bộ khuôn viên gồm có: Deawoo Hotel và tòa nhà văn phòng cho thuê Daeha Business Center.
Toàn bộ 15 tầng của tòa nhà văn phòng được trang bị các thiết bị hiện đại: thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC tự động kết hợp với các thiết bị cảm biến, cảnh báo hiện đại, hệ thống an ninh, bảo vệ tòa nhà được đảm bảo 24/7.

Những tiện ích và dịch vụ tòa nhà văn phòng:

Các khách hàng thuê văn phòng ở tòa nhà Daeha Business Center ngoài những tiện ích, hệ thống trang thiết bị hiện đại còn được đáp ứng các tiện ích và dịch vụ sau:
- Các văn phòng được trang bị đầy đủ hệ thống thông tin: internet, cáp quang, đường dây điện thoại.
- Các không gian chung của tòa nhà thê văn phòng được bố trí cây xanh dọc hành lang, cây xanh được chăm sóc và thay đổi theo định kì.
- Đội ngũ nhân viên từ lễ tân, bảo vệ cho đến nhân viên vệ sinh tất cả đều làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp.
Với những đặc điểm vị trí, những tiện ích, tính năng và dịch vụ kèm theo của tòa nhà văn phòng cho thuê Daeha Business Center thì đây là một địa chỉ cho thuê văn phòng rất tốt dành văn phòng với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.
Có thể bạn quan tâm : Cho thuê Văn phòng Corner Stone Building
Share:

Cho thuê Văn phòng Corner Stone Building quận Hoàn Kiếm

Thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê Corner Stone Building


- Vị trí: số 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;

- Diện tích: 26 000m2;

- Tầng: có 14 tầng nổi và 3 tầng hầm;

- Chiều cao trần nhà: 2,65m;

- Thang máy: được lắp đặt 7 thang máy tốc độ cao và 1 thang máy dịch vụ;

- Điều hòa: hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại;

- Đỗ xe: 3 hầm đỗ xe có sức chứa 215 ô tô và 755 xe máy

cho-thue-van-phong-4.jpg

Giới thiệu văn phòng cho thuê Cornerstone Building

Tòa văn phòng cho thuê CornerStone Building cung cấp văn phòng cho thuê hạng A được thiết kế bởi hai tập đoàn hàng đầu thế giới là Archipel của Pháp và tập đoàn DWP của Úc. Tòa nhà đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng chất lượng cao, nội thất cao cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tòa nhà văn phòng cho thuê CornerStone sẽ là lựa chọn lí tưởng cho những doanh nghiệp yêu cầu mặt bằng diện tích lớn, những tổ chức nổi tiếng có yêu cầu cao về không gian.

Những tiện ích và dịch vụ phong phú tại văn phòng cho thuê CornerStone building

- Tòa nhà văn phòng được bao quanh bởi các ngân hàng, văn phòng chính phủ, trung tâm hội nghị quan trọng, hệ thống nhà hàng, khách sạn cùng khu mua sắm cao cấp khác.
- Giá cho thuê văn phòng rất cạnh tranh, thêm vào đó là sự quan lí chuyên nghiệp, tận tình tạo cho tòa văn phòng CornerStone có một nền tảng ưu Việt giữa lòng thủ đô.
- Chất lượng các dịch vụ tại CornerStone luôn được đảm bảo tốt nhất, luôn làm hài lòng những đối tác, khách hàng khó tính nhất.
Share:

cho thuê văn phòng Coalimex Building quận Hoàn Kiếm

Văn phòng cho thuê Coalimex Building quận Hoàn Kiếm


Thông tin văn phòng cho thuê Coalimex Building:

- Vị trí: số 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Tầng: tòa nhà văn phòng cho thuê Coalimex Building 9 tầng nổi và 2 khu tầng hầm do Vinacomin làm chủ đầu tư.
- Diện tích: tông diện tích sàn cho thuê văn phòng là 5100m2 / tổng diện tích 8000m2;
- Thang máy: có 4 thang máy tốc độ cao nhập khẩu từ Thụy Sĩ;
- Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm VRF của Nhật Bản;
- Hầm đỗ xe: 2 tầng hầm của tòa nhà văn phòng rộng 2 900m2 đáp ứng nhu cầu gửi xe trong tòa nhà;
- Nguồn điện dự phòng: máy phát điện dự phòng có công suất 100% là 1000KVA, tự động chuyển mạch;
- Tòa nhà cho thuê văn phòng được lắp đặt hệ thống PCCC thông minh: thiết bị báo khói, báo cháy, cảm biến nhiệt, chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, thiết kế 2 lối thoát hiểm;
- Hệ thống an ninh, quản lí tòa nhà văn phòng BMS luôn được đảm bảo an toàn 24/24.
cho-thue-van-phong-3.jpg

Thiết kế và những tiện ích nổi bật của văn phòng cho thuê Coalimex Building

- Đây là tòa nhà văn phòng được thiết kế bởi công ty kiến trúc uy tín Thụy Sĩ, tòa nhà trang bị hiện đại với chiều rộng mặt tiền là 30m, những khoảng không gian xanh của tòa văn phòng cũng được bố trí tinh tế, tận dụng được ánh sáng tự nhiên, đáp ứng được một không gian làm việc hiện đại nhưng hòa hợp với thiên nhiên;
- Toà văn phòng cho thuê Coalimex chỉ các hồ Gươm có 5 phút đi bộ, chính vì vậy mà khi lựa chọn thuê văn phòng tại đây sẽ vô cùng thuận tiện di chuyển đến các khu vực chính của thành phố qua các trục đường chính;
- Tòa nhà văn phòng Coalimex công trình văn phòng cho thuê đầu tiên sử dụng loại vật liệu kính phủ Ceramic màu trắng, họa tiết hiện đại, thân thiện với thiên nhiên. Mặt tiền của tòa văn phòng thiết kế 2 lớp kính tạo vách cách nhau 60 (cm), đảm bảo giảm tiếng ồn, chống mưa, nắng hiệu quả.
cho-thue-van-phong-2.jpg
- Riêng phần sàn ứng lực của tòa nhà được bố trí thiết kế không cột, tạo sự rộng rãi cho không gian, dễ dàng hơn cho việc phân chia khu làm việc.
- Khi thuê văn phòng tại tòa nhà Coalimex Building bạn sẽ được sử dụng hệ thống đỗ xe tự động hiện đại nhất hiện nay tại nước ta. Có sức chứa 50 ô tô và hơn 200 xe máy. …
Có thể thấy tòa văn phòng cho thuê Coalimex Building không chỉ có những ưu điểm về vị trí, những điểm ấn tượng, độc đáo trong thiết kế mà còn được chủ đầu tư trang bị những thiết bị cao cấp: thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm Nhật Bản, quản lí BMS, vệ sinh đồng hộ hiệu quả Toto,… hệ thống bãi đỗ xe tự động. Tất cả sẽ mang lại cho những khách hàng, đối tác thuê văn phòng tại Coalimex Building được trải nghiệp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhất.

Share:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN