Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Sắp đặt không gian cho văn phòng cho thuê


Không gian phòng làm việc tốt

Chúng ta sẽ luôn cảm thấy tự tin hơn khi làm việc trong một không gian văn phòng được bài trí tiện nghi và khoa học. Do đó, trong một môi trường làm việc năng động, bài trí khu làm việc chiếm một phần vô cùng quan trọng.

Các công ty, doanh nghiệp hiện nay thường phát triển hình ảnh của mình qua các phương tiện truyền thông và phòng làm việc được đầu tư bố trí đúng cách là một cách marketting tốt và hiệu quả nhất.

Sảnh giao dịch chính là bộ mặt của cả công ty vì khách đến sẽ đi qua sảnh sau đó mới đi tiếp vào trong. Do vậy, sảnh giao dịch nhất định cần phải có cách bài trí mang vẻ riêng và logo của doanh nghiệp, công ty đó. Không gian trong phòng họp và phòng tiếp khách cần phải được bao quát hết được hoạt động thường nhật của công ty như một quảng cáo cho quy mô và hoạt động của công ty.
không gian cho văn phòng

Do tính chất công việc ngày càng đòi hỏi cho tiện nghi văn phòng ngày càng lớn. Mỗi văn phòng cho thuê Coalimex Building đều được bố trí những thiết bị như điện thoại, ADSL, ổ cắm,.. tùy thuộc vào đặc điểm công việc. Ngày nay, liên lạc viễn thông và tự động hóa ngày càng phát triển, phòng làm việc được trang bị rấ nhiều dây dẫn các loại, vì thế cần có sự lắp đặt các thiết bị dây dẫn an toàn và hiệu quả. Hệ thống dây có thể bố trí theo nhiều cách khác nhau như: xung quanh phòng, bố trí trên tường, các vách ngăn,...

Sắp đặt văn phòng làm việc

Để tăng cao sự tiện nghi, ngoài những không gian chính cũng cần chú ý đến không gian khác bằng cách sử dụng các vách ngăn di động để tạo ra các không gian nghỉ ngơi, giải trí giữa giờ. nơi trao đổi bàn bạc công việc với nhau. Ngoài ra, chúng ra nên chú ý đến không gian phòng họp, phòng thuyết trình bằng cách trang bị các thiết bị như máy chiếu, máy quay. Chúng ta nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho văn phòng bằng cách mở tối đa cửa sổ.

Nội thất của mỗi văn phòng cho thuê đều được quan tâm đến các hệ thống liên lạc và giao tiếp nội bộ cần được lắp đặt đến từng vị trí làm việc. Hệ thống ánh sáng và không gian cá nhân của nhân viên cần phải tính toán sao cho hiệu quả và ngăn nắp nhất.

Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN