Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

2016 Giá văn phòng cho thuê hà nội tiếp tục tăng

Thị trường văn phòng hà nội các tháng đầu năm 2016 đang sở hữu các diễn biến tích cực và dần tăng cao hơn sau một thời kì dài khó khăn và dự đoán tình hình 6 tháng cuối năm 2016 sẽ tăng trở lại.

Những chuyển biến tích cực của giá văn phòng cho thuê

Trong các Con số nghiên cứu thị phần bất động sản Hà Nội quý I/2016 của những công ty nghiên cứu thị trường bất động sản ban bố,  thị trường văn phòng cho thuê Hà Nội được giám định sở hữu những bước chuyển biến hăng hái hơn gần như so với cùng kỳ năm ngoái.
giá văn phòng cho thuê hà nội

Theo Savills Việt Nam, tỷ lệ lấp đầy trung bình ở phần nhiều những tầng lớp văn phòng hạng A, B, C đều tăng cũng như giá thuê trung bình đều nâng cao giá trở lại.
Cụ thể, tính theo quý giá thuê văn phòng hạng A nâng cao 0,2%; hạng B và hạng C cũng tăng tuần tự một,8% và hai,1%. Tỷ lệ lấp đầy làng nhàng theo quý của hạng A tăng 0,4%, hạng B tăng 0,6 % và hạng C đều nâng cao 0,1 %.
Theo Báo cáo của CBRE cũng cho hay, thị phần văn phòng Hà Nội đang sở hữu nhiều triển vọng tích cực sở hữu tỷ lệ tiếp thu nâng cao 26% so mang quý trước và 8% so với cộng kỳ năm ngoái đạt 37.320 m2. Tỷ lệ bỏ hoang trống của văn phòng hạng A tăng 5,8 phần trăm so với quý trước ở mức đạt 18,2 %. không những thế, như dò la lúc này là thời điểm thị phần mới đón chờ thêm nguồn rất lớn từ một công trình văn phòng hạng A trên đường Nguyễn Chí Thanh. không những thế văn phòng hạng b, tỷ lệ trống lại giảm  ,8% xuống còn 9%.
1 điểm mới có thị trường văn phòng cho thuê Hà Nội là văn phòng cho thuê khu vực phía Tây Hà Nội đang tăng nhẹ, 0,3% so có cùng kì năm ngoái. Vấn đề chuyển văn phòng về khu vực phía Tây thành thị Hà Nội vẫn đang là xu thế hot, nhưng vì với nguồn cung to, đạt đến 72% tổng nguồn cung thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội (tổng cung 290.000 m2), thành ra độ cạnh tranh trong khu vực phía Tây càng ngày càng cao.

Giá thuê văn phòng Hà Nội sẽ còn biến động

Trong quý I/2016, thị trường văn phòng Hà Nội mang thêm 52.800 m2 sàn văn phòng hạng A trong khoảng Dự án văn phòng cho thuê TNR Tower Nguyễn Chí Thanh, nguồn cung văn phòng hạng A nâng cao lên 15%. ngoài ra, 1 Dự án hạng B tại từ Liêm với diện tích 30.000 m2 cũng đã khởi đầu cho thuê từ quý I/2016.
Nguồn cung tòa nhà văn phòng hạng A được bổ sung, đã kéo giá thuê làng nhàng của văn phòng hạng A giảm nhẹ 4,2% so có quý trước và đạt 28,1 USD/m2/tháng. tuy thế, theo cmột số đơn vị nghiên cứu thị phần, thị phần văn phòng Hà Nội thì năm 2016 sẽ không mang thêm Dự án văn phòng hạng A nào đi vào thị phần, thế nên tỷ lệ trống, lẫn giá thuê văn phòng hạng A sẽ có sự chuyển chuyển mình rõ rệt trong các tháng cuối năm.
Theo Savills Việt Nam, thị phần văn phòng Hà Nội sẽ tiếp diễn sở hữu những chuyển biến hăng hái trong các quý còn lại của năm 2016. đặc trưng, sở hữu 96% nguồn cung văn phòng nằm ở khu vực ngoài trung tâm, chỉ mang lượng nhỏ nguồn cung mới ở khu trọng tâm sẽ ảnh hưởng ko nhỏ tới giá thuê và công suất thuê của văn phòng hạng A.
Con số của Savills cho biết, nguồn cung hạn chế của văn phòng hạng A khu trọng tâm sẽ kéo dài chí ít trong hai năm đến, nên giá thuê của văn phòng hạng A chắc chắn sẽ còn biến động. trong khi ngừng thi công, CBRE Tìm hiểu, thị trường văn phòng khu vực phía Tây Hà Nội, giá thuê văn phòng Hà Nội sẽ tiếp tục nâng cao, do hạ tầng khu vực này tăng trưởng nhanh.
Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN